เช่ารถท่องเที่ยวECOCAR รถเช่าราคาถูก

 

เช่ารถเที่ยววัด

สวัสดีค่ะพอดีหนูได้มีโอกาสเช่ารถบริษัท Eco car เป็นบริษัทรถเช่าที่มีคุณภาพและมีผู้คนมาเช่าเป็นจำนวนไม่น้อยเลยนะค่ะรถเช่ามีราคาถูกมากเลยค่ะ พนักงานก็เป็นกันเองใส่ใจลูกค้าได้ดีมากๆเลยค่ะวันนี้ได้มีโอกาสมาแนะนำ10สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพเราเป็นคนรุ่นใหม่ต้องใส่ใจใช้ของในประเทศนะค่ะกินของไทยใช้ของไทยและเที่ยวในประเทศไทยนะค่ะ

ที่เที่ยวกรุงเทพ - 10 ที่เที่ยวสุดฮิตเมืองหลวงของไทย

1.วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) 

เช่ารถเที่ยววัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า วัดพระแก้ว เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติรู้จักเป็นอย่างดีเป็นวัดที่สร้างขึ้นในเขตพระบรมมหาราชวังภายในอุโบสถ์วัดพระแก้วเป็นที่ประดิษฐ์ฐถานพระแก้วมรกตพระพุทธรูปปางสมาธิทำด้วยมณีสีเขียวเนื้อเดียวกันทั้งหมด

การเดินทาง:เช่ารถเที่ยววัดพระแก้วตั้งอยู่ติดกับสนามหลวง มีถนนคั้นกลาง เยื้องกับศาลหลักเมือง และที่ว่ากระทรวงกลาโหม

2.ตลาดนัดสวนจตุจักร  กรุงเทพฯ

เช่ารถเที่ยวตลาดนัดจตุจักรในกรุงเทพเป็นตลาดนัดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวในกรุงเทพทุกคนควรมาโดยเฉพาะนักช็อป มีสินค้าหลากหลายประเภท เสื้อฟ้าแฟชั่น เครื่องประดับ เครื่องจักสาน หนังสือ อาหาร สัตว์เลี้ยง ของตกแต่งบ้านที่ทันสมัยและของโบราณ พูดง่ายๆว่านักช็อปไม่ควรพลาด

การเดินทาง:เช่ารถเที่ยวจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิไปทางถนนพหลโยธินมุ้งหน้า ห้าแยกลาดพร้าว ผ่านอารี สะพานควาย จะเจอตลาดนัดจตุจักรอยุ่ด้านซ้ายมือ

3.ถนนข้าวสาร กรุงเทพ

เช่ารถเที่ยวถนนข้าวสารเป็นถนนในท้องที่แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ชาวต่างชาติชอบเข้ามาเที่ยวและอาศัยอยู่มาก จนกลายเป็นศูนย์รวมการท่องเที่ยวของประเทศไทย จนกลายเป็นที่โด่งดังในประเทศ

การเดินทาง: เช่ารถเที่ยวถนนข้าวสารจากถนนราชดำเนินมุ้งหน้าสนามหลวง จะเจอสี่แยกคอกวัว เลี้ยวขวาตรงไปจะเข้าสู่ถนนตะนาว และเข้าสู่ถนนข้าวสาร

4. Asiatique the Riverfront

เช่ารถเที่ยวโครงการไลฟ์สไตน์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย แลนด์มารค์ใหม่ล่าสุดของกรุงเทพมหานครภายในประกอบด้วยร้านค้าต่างๆมากมาย เช่น ร้านอาหาร เสื้อฟ้าแฟชั่น เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน และสถานที่แสดงโชว์

การเดินทาง:  เช่ารถเที่ยวเนื่องจากถนนเจริญกรุงเป็นถนนเล็ก การจราจรคับคลั้ง เราจึงแนะนำทาง รถไฟฟ้า BTS ลงสถานีตากสินแล้วต่อเรือโดยสารของโครงการ ให้บริการฟรี

5. นิทรรศการรัตนโกสินทร์ กรุงเทพฯ

เช่ารถเที่ยว ท่องไปในเรื่องราวตำนานการสร้างกรุงเทพ และเรียนรู้วิถีไทยในอดีต แบบไม่น่าเบื่อ กับ นิทรรศน์รัตนโกสินทร์ ภายในอาคารจัดแสดงสื่อต่างๆที่ทันสมัยชมแล้วไม่เบื่อ จัดแสดงหุ่นจำลอง การนำสื่อผสมเหมือนจริง4มิติ เช่น นิทัศการศิลปะตะวันตก ตลอดจนบริการห้องสมุด ร้านค้าจำหน่ายของที่ระลึก อาหารเครื่องดื่ม นอกจากนี้ที่ชั้น 4 ยังมีจุดชมวิวในมุมสูง ที่สวยงามในถนนราชดำเนินอีกด้วย

การเดินทาง: เช่ารถเที่ยวจากถนนราชดำเนินมุ้งหน้าสนามหลวง ก่อนถึงแยกคอกวัว ให้สังเกตซ้ายมือ จะเห็นป้ายชัดเจน

6. วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร  กรุงเทพ

เช่ารถเที่ยววัดอรุณราชวราราม หรือ วัดอรุณ เป็นวัดที่มีมาตั้งแต่ครั้งสมัยกรุงศรีอยุธยา เดิมชื่อว่า วัดแจ้ง ต่อมาเมื่อพระเจ้ากรุงธนบุรีย้ายราชธานีจากกรุงศรีอยุธยามาตั้ง ณ กรุงธนบุรี ได้โปรดเกล้า ให้กำหนด เอาวัดแจ้งเป็นวัดในเขตพระราชฐานใช้เป็นที่ประดิษฐานพระแก้วมรกต ได้อันเชิญมาจากเวียงจันทร์ วัดอรุณราชวรารามได้เป็นชื่อว่าเป็นจุดชมวิว พระอาทิตย์ตกดิน ที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานคร และเป็นสัญลักษณ์ของประเทศไทย จนเป็นนิยมชมพระอาทิตย์ตกดินทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

การเดินทาง: เช่ารถเที่ยวจากท่าน้ำ ท่าเตียน ใกล้สนามหลวง จะมีเรือข้ามฝากไปยังวัดอรุณ

7. พระบรมมหาราชวัง  กรุงเทพฯ

เช่ารถเที่ยวพระบรมมหาราชวัง  หรือพระราชวังพระนคร ตั้งอยู่ที่แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานครเดิมเป็นที่ประทับของพระมหากษัตริย์สมัยรัตนโกสินทร์ตั้งแต่รัชสมัยพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราชจนถึงจนถึงสมัยพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยุ่หัวพระบรมหาราชวังใช้เป็นสถานที่ประกอบพระราชพิธีต่างๆและเป็นที่รับแขกเมือง 

การเดินทาง: เช่ารถเที่ยวตั้งอยู่บริเวณเดียวกับวัดพระศรีรัตนศาสดาราม วัดพระแก้ว

8. สวนสัตว์ดุสิตเขาดินวนา  กรุงเทพฯ

เช่ารถเที่ยวสวนสัตว์ดุสิตเขาดินวนา หรือ เขาดิน สวนสัตว์ยอดนิยมตลอดกาล ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ

เช่ารถเที่ยวภายในประกอบไปด้วยสัตว์ป่านานาชนิดกว่า 1,000ตัว พร้อมด้วยสภาพทางภูมิศาสตร์ที่ร่มรื่นเย็นสบายเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมากถือเป็นสวนสัตว์แห่งแรกในประเทศไทย

การเดินทาง: จากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ให้เดินทางไปตามถนนราชวิถี ผ่านแยกตึกชัย ให้ตรงไปต่ออีกหนึ่งแยกและจะเจอกับสวนสัตว์

9.  ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร

เช่ารถเที่ยวศาลหลักเมือง กรุงเทพมหานคร เป็นศาลที่สร้างขึ้นมาพร้อมกับการสถาปนากรุงรัตนโกสินทร์เป็นราชธานี ตามธรรมเนียมก่อนที่จะสร้างเมืองจะต้องทำพิธียกเสาหลักเมืองในที่อันเป็นชัยภูมิสำคัญ เพื่อเป็นศิริมงคลแก่บ้านเมืองที่จะสร้างขึ้นผู้คนต่างๆมักจะพากันมาสักการะบูชา ขอพร ตัดเคราะ เสริมวาสนา บารมี ให้ชีวิตมั่นคง มีหลักชัยในชีวิต

10. พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ  กรุงเทพฯ

เช่ารถเที่ยวมาดามทุสโซ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งต้นแบบเจ้าของตำนานกว่า 200 ปีที่ผู้คนทั่วโลกชื่นชอบอย่างเป็นทางการในกรุงเทพซึ่งสามารถถ่ายรูปและใกล้ชิดกับหุ่นทุกตัวราวกับได้สัมผัทคนดังบนพรมแดง

การเดินทาง: เช่ารถเที่ยวพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้า การเดินทางที่สะดวกแนะนำนั่งรถไฟฟ้ามาลงสถานีสยาม

 

ทั้งหมดนี้คือสถานที่ท่องเที่ยวที่หนูอยากให้ลองไปดูนะค่ะเผื่อคุณผู้ชมได้มีโอกาสผ่านไปก็แวะเที่ยวกันได้นะค่ะ รถเช่า เช่ารถ Eco car รถเช่ามีคุณภาพราคาสุดคุ้มพนักงานบริการดีค่ะ สนใจจองรถดูเวปเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thairentecocar.co.th

http://www.thairentecocar.com ยินดีให้บริการค่ะ

 


Visitors: 590,743