เช่ารถหรู

เช่ารถหรู : ทำไมจึงต้องเช่ารถหรู 

แน่นอนว่า รถหรู มีราคาแสนจะแพง หากเราซื้อรถหรู มาใช้เอง คงตามมาด้วยค่าใช้จ่ายอีกมากมายให้เราต้องปวดหัว คงจะดีนะถ้าเราเลือก เช่ารถหรู ไว้ใช้งานตามโอกาส ตามวาระ ตามความจำเป็นที่จะต้องใช้ มาดู 4 เหตุผลที่เราควรเลือกเช่ารถหรู 

  1. เช่ารถหรู ช่วยให้คุณจ่ายน้อยกว่า การครอบครองรถหรู จริงๆ เพราะรถหรูมีราคาแพง ทั้งมุลค่ารถยนต์ นอกจากนี้ยังมีค่าใช้จ่ายตามมาอีกมาก เช่น ค่าประกันภัยรถหรู ค่าบำรุงรักษารถหรู ค่ายางรถหรู ค่าแบตเตอรี่รถหรู ค่าล้างและทำสีรถหรู นอกจากนี้หากรถหรูชนมาและเข้าซ่อม คุณจะต้องรอคอยนานถึง 1-3 เดือน เพราะอะไหร่รถหรูไม่มีในสต๊อก ต้องนำเข้ามาจากต่างประเทศ 
  2. เช่ารถหรู ช่วยให้คุณดูดีขึ้น แน่นอนว่าไก่งามเพราะขน คนงานเพราะแต่ง คนส่วนใหญ่มักมองกันที่ภายนอก มองกันที่การแต่งกาย มองกันที่รถยนต์ที่ขับ ในบางครั้ง การติดต่องาน การติดต่อธุรกิจ การพบกันในครั้งแรก คุณจะต้องสร้าง frist impresion ให้ได้ เพราะโอกาสมีเพียงแค่ครั้งเดียว การเช่ารถหรู จะช่วยให้คุณดูดี สมฐานะ สร้างความน่าเชื่อถือ และเป็นจุดเริ่มต้น ที่ตะทำให้การดิวงานของคุณประสบความสำเร็จ 
  3. เช่ารถหรู ช่วยฉลองความสำเร็จของคุณ เมื่อคุณประสบความสำเร็จ เช่น การแต่งงาน วันครบรอบแต่งงาน วันรับปริญญา วันเลื่อนตำแหน่ง ความสำเร็จเหล่านี้ คุณต้องให้รางวัลแก่ตัวเอง เพื่อที่คุณจะได้ วางเป้าหมายใหม่ เป้าหมายที่ใหญ่ขึ้น แน่นอนว่าการเดินทางมีเป้าหมาย แต่การแบ่งย่อยเป้าหมายให้เล็กลง และหยุดชื่นชมความสำเร็จ เป้นแนวคิดของคนรุ่นไหม ที่จะมีความสุขในระหว่างการเดินทางไปด้วย 
  4. เช่ารถหรู เลือกได้ตามลักษณะการใช้งาน ในแต่ละช่วงเวลาของชีวิต บางโอกาสเราต้องการเช่ารถหรูแบบ sedan แต่งบางครั้งอาจใช้รถ sport หรือ รถ SUV หรือรถ 7 ที่นั่ง ดังนั้นการเลือกเช่ารถหรู ตามโอกาสการใช้งาน จึงเป็นทางเลือกที่ดี

เช่ารถหรู ไว้ใช้ในโอกาสไหนได้บ้าง

การเช่ารถหรู เป็นการเช่ารถยนต์ที่ราคาแพง ไว้ใช้ตามโอกาสต่างๆที่ช่วยให้งานสำคัญของคุณสำเร็จลุล่วง อย่างดี เรามาดูกันว่า ในการเช่ารถหรู เราสามารถเช่ารถในโอกาสไหนได้บ้าง

  1. เช่ารถหรู ในงานแต่งงาน เชื่อว่าการแต่งงานคือความปรารถนาของหลายคนที่จะเป็นการเริ่มต้นชีวิตครอบครัว และในวีวิตนี้เราอาจจะไม่ได้แต่งงานบ่อยๆ การจัดงานแต่งต้องเก้บภาพความทรงจำนี้ไว้ดูอีกนาน แน่นอนว่าภาพที่สวย วิวที่สวย หากคู่กับรถหรูสักคัน คงเป้นประสบการณ์ เป้นภาพที่เล่าเรื่องราวได้ดีไม่น้อย การจัดงานแต่งก็มีค่าใช้จ่ายที่มากพอแล้ว หากจะซื้อรถหรูมาเพื่อเข้าฉากงานแต่งงาน คงไม่เหมาะแน่ ข่าวดีคือ คุณสามารถเช่ารถหรู เพื่อมาประกอบในงานแจ่ง มาเป็นฉากถ่ายภาพสวยๆ เป้นความทรงจำที่ดี ภาพนี้จะคงอยู่ยาวนานไปถึงรุ่นลูก รุ่นหลาน ถือว่าคุ้มค่าอย่างมาก 
  2. เช่ารถหรู ในวันครบรอบแต่งงาน หลังจากแต่งงานกันมาหลายปี อย่าลืมที่จะหสร้างความหวานชื่นให้กับชีวิตการแต่งงาน ไม่ให้จำเจ 

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 591,367