รถเช่าเที่ยวถ้ำผาท่าพล


เช่ารถพาเที่ยวถ้ำผาท่าพล

         สวัสดีค่ะหนูจะมาเล่าเรื่องราวการท่องเที่ยวให้คุณผู้ชมได้ทราบค่ะโดยหนูได้มีโอกาสเช่ารถไปเที่ยวที่จังหวัดพิษณุโลก

เป็นจังหวัดที่หนูเคยอาศัยอยู่ค่ะพิษณุโลกมีสถานที่ท่องเที่ยวแยอะค่ะแต่จังหวัดเรามีถ้ำและมีเขาที่เป็นหินแยอะมากเรยค่ะ

หนูก็เดินทางโดยเช่ารถจากบริษัทรถเช่าที่ชื่อว่า Eco car ใช้ในการเดินทาง เดินทางสะดวก ปลอดภัย มั่นใจในการเดินทางค่ะ

         เป็นบริษัทที่มีผู้คนเช่าเยอะและเป็นบริษัทรถเช่าที่คนไว้ใจได้มากค่ะเพราะเขามี เพจ มีเฟสบุ๊ค มีไลน์ ที่จะทำให้เราเชื่อถือมั่นใจได้มากขึ้น มีการติดต่อสื่อสารไวค่ะหนูจะมาแนะนำถ้ำผาท่าพลให้ทุกคนทราบนะค่ะ

         เขตห้ามล่าสัตว์ป่าถ้ำผาท่าผลของเราเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์มีธรรมชาติล้วนๆมีลักษณะภูเขาเป็นหินมีสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่มากๆเช่น ลิง มีลิงมากมายรอพวกคุณไปให้อาหารอยู่นะค่ะแต่แนะนำว่าอย่าวางข้าวของเครื่องใช้สิ่งจำเป้นใว้เพราะลิงค่อนข้างจะหิวมากมักจะหยิบของไปอย่างรวดเร็วค่ะ ถัดไปจากเขาอื่นก็จะมีเก้ง กวางค่ะ และมีนกหลายสายพันธุ์มากเรยค่ะบรรยากาศช่วงเย็นๆดีมากๆเลยนะค่ะเพราะเราจะได้เห็นหมู่ค้างคาวบินออกจากถ้ำและได้ยินเสียงสัตว์เสียงนกร้องตอนกลางคืนเหมาะสำหรับไปชมบรรยากาศค่ะ รถเช่าEco car ขอแนะนำที่พักนะค่ะเพราะที่นั้นเขามีห้องพักสำหรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากอยู่เพราะเขาใช้จัดสถานที่ใว้สำหรับเข้าค่ายด้วยแหละค่ะ

         ทั้งหมดนี้คือสถานที่ๆหนูไปมานะค่ะเราควรอนุรักษ์การท่องเที่ยวใว้ค่ะอย่าให้สูญหายไปเพื่อจะให้ลูกหลานของเราได้ดูได้ชมตลอดไปค่ะ รถเช่าEco car รณรงค์ให้กินของไทย เที่ยวไทย ช่วยชาติไทยค่ะ  ยินดีให้บริการค่ะ

 

 

 

 

Visitors: 591,349