เช่ารถเที่ยวกรุงเทพ เที่ยวภูเขาใกล้กรุงเทพ ชมธรรมชาติ

   เช่ารถเที่ยวกรุงเทพ เที่ยวภูเขาใกล้กรุงเทพ ชมธรรมชาติ

          ใครกำลังเหนื่อยล้ากับความวุ่นวายในเมืองใหญ่ อยากหลีกหนีหลบไปหาธรรมชาติอันเงียบสงบ วันนี้รถเช่าthairentecocarมีที่เที่ยวภูเขาใกล้กรุงเทพฯ มาแนะนำ เป็นที่เที่ยวหน้าฝนที่ห้ามพลาด บรรยากาศสวยงามเกินบรรยาย มีต้นไม้สีเขียวให้ชื่นชม มีอากาศบริสุทธิ์ให้สูดเข้าปอดอย่างเต็มอิ่ม ใช้เวลาเดินทางไม่นานจากกรุงเทพฯ มีเวลาแค่เสาร์-อาทิตย์ก็ไปเที่ยวได้ ถ้าวางแผนจะไปเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ แวะมาดูที่เที่ยวภูเขาใกล้กรุงเทพฯ ที่นี่ได้เลย
1. วังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา (รถเช่าราคาถูก Thairentecocar)
 
        อำเภอวังน้ำเขียว เป็นอำเภอที่มีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี ที่นี่จึงเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจใกล้กรุงเทพฯ ที่ได้รับความนิยมค่อนข้างมาก ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ มาเพียงแค่ประมาณ 3 ชั่วโมงเท่านั้น ภายในอำเภอวังน้ำเขียวจะมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายแบบ ทั้งภูเขา ไร่องุ่น ทุ่งดอกไม้ ฟาร์มผักปลอดสารพิษ ร้านกาแฟน่ารัก ๆ และอื่น ๆ อีกมากมาย

           ไปทำอะไรที่วังน้ำเขียว : 
กางเต็นท์นอนริมอ่างเก็บน้ำบ้านสันกำแพง, ส่องกระทิง, เยี่ยมชมฟาร์มเห็ดและเก็บผักปลอดสารพิษ, ถ่ายรูปเซลฟี่กับสวนดอกไม้, ให้อาหารแกะ, จิบกาแฟยามเช้าท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามและอากาศเย็นสบาย, เก็บองุ่นในฤดูกาลเก็บองุ่น เป็นต้น

         ที่เที่ยววังน้ำเขียว : อ่างเก็บน้ำบ้านสันกำแพง, มอนทาน่า ฟาร์ม, ฟลอร่า ปาร์ค, สวนกล้วยไม้ เขาแผงม้าออร์คิด, วังน้ำเขียวฟาร์ม, เขาแผงม้า, A Cup of Love, วิลเลจ ฟาร์ม แอนด์ ไวน์เนอรี่ เป็นต้น

 
2. เนินช้างศึก จังหวัดกาญจนบุรี (รถเช่าราคาถูก Thairentecocar)
 
          เนินช้างศึก เป็นชื่อเรียกจุดชมวิวบริเวณฐานปฏิบัติการของตำรวจตระเวนชายแดนที่ 135 ตำบลปิล๊อก อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี บริเวณนี้เป็นจุดชมวิวที่สวยงามมาก ๆ สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1,053 เมตร สามารถชมวิวได้แบบ 360 องศา มองเห็นทั้งภูเขาในเขตฝั่งไทยและประเทศพม่า ในช่วงหน้าฝนและหน้าหนาวจะสามารถมองเห็นทะเลหมอกได้อย่างสวยงาม อากาศเย็นสดชื่นตลอดทั้งปี โดยเฉพาะหน้าหนาวที่อากาศจะหนาวมาก หากวันไหนที่ท้องฟ้าโล่งโปร่ง จะสามารถมองเห็นพระอาทิตย์ตกดินลงหลังเขาทางฝั่งพม่าได้สวยงามสุด ๆ

        ไปทำอะไรที่เนินช้างศึก : นอนกางเต็นท์ดูดาวและรับอากาศเย็นสดชื่น, ชมทะเลหมอกสีขาวละมุน, ชมวิวภูเขาฝั่งไทยและพม่า, เที่ยวหมู่บ้านอีต่อง, กินปูทะเลจากทะเลอันดามันฝั่งพม่า, เที่ยวช่องเขามิตรภาพ เดินข้ามไปเที่ยวฝั่งพม่า เป็นต้น

        ที่เที่ยวใกล้เนินช้างศึก : อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ, หมู่บ้านอีต่อง, น้ำตกจ๊อกกระดิ่น, ช่องเขามิตรภาพไทย-พม่า, เขื่อนเขาแหลม, น้ำตกผาตาด เป็นต้น
 
 
3. ผาหินกูบ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาสอยดาว จังหวัดจันทบุรี (รถเช่าราคาถูก Thairentecocar)
 
        ผาหินกูบ เป็นอีกหนึ่งเส้นทางวัดใจของเหล่าฮิปสเตอร์ ตั้งอยู่ภายในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาสอยดาว อำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรี มีจุดชมวิวที่สวยงามแปลกตา บริเวณผาหินกูบจะสามารถมองเห็นผืนป่าสีเขียวสุดกว้างใหญ่ และยอดเขาน้อยใหญ่ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาสอยดาว ตลอดเส้นทางเดินป่า จะพบกับธรรมชาติที่หลากหลาย ทั้งลำธาร ถ้ำ ป่าไผ่ ฯลฯ ถ้าไปเที่ยวในช่วงปลายฝนต้นหนาว ยังจะได้เห็นทะเลหมอกบริเวณจุดชมวิวเขาหินกูบอีกด้วย การเดินขึ้นเขาหินกูบจำเป็นต้องมีเจ้าหน้าที่นำทาง เพราะเส้นทางจะเป็นป่าเสียส่วนใหญ่ ถ้าไม่รู้ทางอาจจะหลงป่าได้ สอบถามรายละเอียดและจองการขึ้นผาหินกูบได้ที่หน่วยพิทักษ์ป่าทุ่งเพล เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาสอยดาว โทรศัพท์ 08 4864 9357

        ไปทำอะไรที่ผาหินกูบ : ชมวิวสวย ๆ ของป่าเขาและทะเลหมอก, สนุกสนานกับเส้นทางเดินป่าสุดท้าทาย, ชมพระอาทิตย์ขึ้น-ตกดินบนยอดเขา ฯลฯ

       ที่เที่ยวใกล้ผาหินกูบ : น้ำตกพลิ้ว, หาดเจ้าหลาว, อาสนวิหารพระนางมารีอาปฏิสนธินิรมล, ชุมชนริมแม่น้ำจันทบูร, ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบน เป็นต้น
 
 
4. ผาเก็บตะวัน อุทยานแห่งชาติทับลาน จังหวัดนครราชสีมา (รถเช่าราคาถูก Thairentecocar)
 
           ผาเก็บตะวัน ตั้งอยู่ที่บริเวณหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติที่ 11 (ไทยสามัคคี) ตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา เป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงามมาก ๆ ในช่วงเช้ายังสามารถมองเห็นทะเลหมอกสีขาวนวลลอยไปมาอยู่บนยอดเขาอย่างงดงาม บริเวณนี้นักท่องเที่ยวจะได้เห็นทัศนียภาพของป่าเขาสีเขียวขจี ได้สัมผัสอากาศที่เย็นสบาย สูดอากาศบริสุทธิ์สดชื่น กิจกรรมห้ามพลาดของที่นี่คือการยิงลูกไม้หรือเมล็ดพันธุ์พืช เป็นอีกวิธีที่ช่วยปลูกป่าได้อย่างง่ายดาย

          ไปทำอะไรที่ผาเก็บตะวัน : ชมพระอาทิตย์ตกดินหลังเขา, ชมทะเลหมอกสีขาวนวลในตอนเช้า, นอนกางเต็นท์นับดาว สัมผัสอากาศหนาวเย็น, ยิงลูกไม้เพื่อปลูกป่า เป็นต้น

          ที่เที่ยวใกล้ผาเก็บตะวัน : อุทยานแห่งชาติทับลาน, เขาแผงม้า, วิลเลจ ฟาร์ม แอนด์ ไวน์เนอรี่, สวนกล้วยไม้ เขาแผงม้าออร์คิด, มอนทาน่า ฟาร์ม, ฟลอร่า ปาร์ค, A Cup of Love ฯลฯ
 
 
5. เขาทุ่ง จังหวัดปราจีนบุรี (รถเช่าราคาถูก Thairentecocar)
 
        เขาทุ่ง ตั้งอยู่ที่ตำบลนาดี อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี อยู่ในความรับผิดชอบของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ หน่วย ขญ.9 เป็นยอดเขาสูง มีลักษณะเป็นชะง่อนเขา จึงเป็นจุดชมวิวที่สวยงามมาก ๆ จุดหนึ่งในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ บริเวณยอดเขาทุ่งในวันที่ฟ้าเปิดจะสามารถมองเห็นทุ่งหญ้ากว้างโล่งสีเหลืองทองสลับเขียวที่อยู่โดยรอบ แต่ถ้าไปเที่ยวชมในช่วงปลายฝนต้นหนาว จะได้เห็นทะเลหมอกสุดอลังการ อากาศหนาวเย็นและสดชื่นมาก ๆ

         ไปทำอะไรที่เขาทุ่ง : ชมวิวภูเขา ทุ่งหญ้า และสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ของผืนป่าเขาใหญ่, ชมทะเลหมอกแบบ 360 องศา, เที่ยวชมเส้นทางเดินป่าที่อุดมสมบูรณ์ เป็นต้น

         ที่เที่ยวใกล้เขาทุ่ง : ดาษดาแกลเลอรี่, The Verona at Tublan, อุทยานแห่งชาติทับลาน, น้ำตกเขาอีโต้, แก่งหินเพิง, อ่างเก็บน้ำจักรพงษ์ ฯลฯ

 
Visitors: 590,854