เช่ารถเที่ยวทะเลID LINE @eco8                                                         โทร 092-284-8660, 090-638-4888                                           CALL CENTER 02-0024606


เช่ารถ Ecocar ไปเที่ยวทะเล

               เช่ารถ พาครอบครัวเที่ยว เกาะล้าน  และหลายๆที่ในจังหวัดชลบุรี ในช่วงเทสกาลวันหยุด เช่ารถ พาเที่ยวทั่วประเทศไทยเลือกบริการได้ถึง 5 สาขาที่ให้ลูกค้าใช้บริการ

         สาขาอ่อนนุช สาขาบางหว้า สาขาดอนเมือง และต่างจังหวัดจะมีที่อุบล เชียงใหม่ค่ะ เช่ารถ อย่างมีความสุขสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าต้อง เช่ารถ กับบริษัท Eco car สะดวกปลอกภัยมีประกันชั้นหนึ่งคะ สามารถเข้ามาดูราคาและรายละเอียดต่างๆ

          เช่ารถเที่ยวเกาะล้าน สถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุง อยู่ห่างจากฝั่งพัทยาเพียง 7 กิโลเมตร ใช้เวลานั่งเรือราว 50 นาที คุณก็จะได้สัมผัสกับความสวยงามของชายหาดขาวเนียนสะอาดตา น้ำทะเลใสแจ๋วราวกระจก

               และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ผับบาร์น่านั่ง ที่พัก เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนในช่วงเวลาสั้นๆ แบบเช้าไปเย็น-กลับ หรือจะนอนเล่นค้างแรมในที่พักอบอุ่น น่ารัก แต่ราคาประหยัดสักคืนสองคืนก็ย่อมได้

               เช่ารถเที่ยวเกาะล้าน มีสถานท่องเที่ยวสวยๆ ให้นักท่องเที่ยวพักผ่อนมากมาย บางหาดคึกคักด้วยกิจกรรมทางน้ำตลอดทั้งวัน บางหาดก็เงียบสงบ เหมาะแก่การนอนเล่น อ่านหนังสือ หรือลงเล่นน้ำ

              หากนึกสนุกจะแปลงกายเป็นเงือกสาวฉลามหนุ่มดำน้ำชมความสวยงามของปะการังใต้ท้องทะเลและฝูงปลาตัวเป็นๆ หลากสีสันก็ไม่ผิดหวัง ถ้ามีโอกาสอยากให้ทุกคนได้ลองมาท่องเที่ยวเกาะล้านสักครั้ง

              เช่ารถเที่ยวเกาะร้ายแล้วคุณจะรู้ว่าเกาะล้านมีเสน่ห์และความสวยมากกว่าแค่ในภาพถ่ายหรือโปสการ์ดสวยๆ เท่านั้น พร้อมแล้วก็ได้เวลาสะพายเป้ไปท่องเที่ยวเกาะล้านด้วยกัน

              สวัสดีค่ะวันนี้ป๊อบได้เช่ารถพร้อมคนขับ จากบริษัท Ecocar รถเช่า ไปเที่ยวเกาะล้านไปแบบค้างคืนราคาย่อมเยา พนักงานขับรถพูดจาสุภาพเรียบร้อยมีแนะนำสถานที่ท้องเที่ยวในจังหวัดชลบุรี เวลาที่พนักงานขับเริ่มงาน 08:00-17:00น.

             พนักงานสามารถมารับลูกค้าถึงที่บ้านได้เลยและพอเสร็จงานก็พากลับมาส่งถึงที่บ้านสะดวกสบายสำหรับผู้ใช้บริการ ทางบริษัท Ecocar รถเช่า มีรถครอบครัว รถส่วนตัวให้เลือกมากมายและมีรถเช่าพร้อมคนขับบริการถึงบ้าน ท่านใดที่สนใจที่จะใช้บริการป๊อบขอแนะนำบริษัทนี้เลยค่ะ 

บริษัท Ecocar รถเช่า

            ช่องทางการติดต่อ 090-638-4888 ,063-187-5726 ,092-284-8660 นะค่ะ

        

Visitors: 590,997