เช่ารถECOCARเที่ยววัดเวียง (อยุธยา)


    รถเช่าECOCAR พาเที่ยว วัดเวียง   

          วันนี้เราไปไหว้พระกันที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาดีกว่า เนื่องจากใกล้กรุงเทพมาก การเดินทางค่อนข้างสะดวก สบาย  เพราะวันนี้เราไปเช่ารถจากรถเช่าบริษัทไทยเร้นท์อีโก้คาร์กัน รถเช่าสะอาด บริการเป็นกันเองสุดๆ วันนี้เราออกเดินทางไปกันตั้งแต่เช่ารถ อากาศจะได้ไม่ร้อนมาก วัดที่เราไปกันในวันนี้ก็คือ วัดเวียง เป็นวัดที่ยังไม่เจริญมากนัก คนก็ไม่แออัด สบายๆเลย

         รถเช่าอีโก้คาร์ ที่เช่ารถมาในวันนี้ เป็นรถนิสสัน อเมอร่า ภายในกว้างประหยัดน้ำมัน ทำให้ผู้โดยสารของเรานั่งกันมาได้อย่างสบาย เสร็จจากการไหว้พระเราไปเที่ยวกันต่อ ไปให้อาหารปลา ให้หญ้าโคกระบือ


       วัดนี้ถือว่าเป็นวัดที่มีความร่มรื่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว นอกจากจะได้ทำบุญแล้ว เรายังได้ทำทานอีกด้วย อิ่มอกอิ่มใจกันไป จากนั้นขับรถเช่าคันเก่งกลับกรุงเทพกันโดยสวัสดิภาพ แล้วเจอกันใหม่นะคะ

 จบทริปการท่องเที่ยวไปอีกวัน หากสนใจใช้บริการรถเช่าอีโก้คาร์ที่มีทั้งแบบขับเองและแบบบริการรถเช่าพร้อมคนขับ เราขอแนะนำให้ติดต่อได้ที่ รถเช่าบริษัทไทยเร้นท์อีโก้คาร์  คุณจะได้รถเช่าที่สะอาด บริการเป็นกันเอง และคำแนะนำที่ดี ติดต่อได้ที่ 090-638-4888 , 092-284-8660 , 063-187-5726  ติดต่อสอบถามได้24 ชั่วโมง

 

 

 

Visitors: 590,966