เช่ารถเที่ยวเนินมะปราง


เช่ารถเที่ยวเนินมะปราง

       ได้เวลาไปเช่ารถกันแล้วเพื่อออกเดินทางท่องเที่ยวกันค่ะ เมื่อเช่ารถ กับบริษัท Thairentecocar ได้เวลาไปรับรถเช่า และพร้อมที่จะออกเดินทาง จากนั้นเก็บกระเป๋าโยนใส่รถที่เช่า แล้วออกเที่ยวเริ่มเดินทางจากกรุงเทพ ไปเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก และใช้เส้นทางสายเอเชีย  

       เช่ารถพอมาถึง อินทร์บุรี  จังหวัดสิงห์บุรี เราจะเลี้ยวซ้ายขึ้นสะพานไปเส้นตากฟ้า เส้นทางนี้ต้องทำใจนิดหน่อยนะ เพราะเป็นเส้นทางที่รถบรรทุกวิ่งกันมาก ถนนจะขรุขระเป็นระยะๆ เอ๊ะ!หรือว่าเราชินกับเส้นทางนี้ แต่แถวบ้านเรียกถนนเส้นนี้ว่า ''ถนนดาวอังคาร" 

       ประมาณสัก 3ชั่วโมงกว่าๆ ได้มาถึง อำเภอสากเหล็ก จังหวัดพิจิตร ตรงนี้จะเป็นทางแยกเข้า อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก 

      เช่ารถมาถึงตอนนี้สี่แยกกำลังทำถนน เส้นทางจะขรุขระบ้าง เลี้ยวขวาเข้าไปเล้ย  เส้นทางจะเป็นทางขนาน รถวิ่งสวนทางกัน ถนนเส้นนี้จะมีอุโมงค์ดอกคูณ แต่เรามาช่วง พ.ค. อาจจะมีน้อย แต่ยังพอให้ได้เห็นนะ ความสวยงานของอุโมงค์ดอกคูณ ยังมีให้ได้เห็น สวยไปอีกแบบ เช่ารถขับมาได้พอสักระยะ จากอุโมงค์ดอกคูณ ไม่กี่กิโลเมตร ได้มาถึงอำเภอเนินมะปรางแหละ จากสากเหล็กมาถึงเนินมะปรางระยะทาง ประมาณ18 กิโลเมตร บรรยายกาศตอนนั้นร้อนมาก ร้อนที่สุด แต่ยังดีที่รถเช่าแอร์เย็น ต้องรอเวลาเย็นถึงจะออกขับรถที่เช่ามาเที่ยวได้

       เช่ารถมาถึงแล้วเนินมะปรางบ้านของฉัน มีสถานที่เที่ยวมากมาย  ได้บรรยากาศธรรมชาติ จากทุ่งนา บรรยากาศภูเขาหินที่สวยงาม เส้นทางการขับรถเที่ยวก็สะดวกสบาย สามารถขับรถไปได้ บรรยากาศก็เย็นสบาย ธรรมชาติก็สวยงาม รถที่เช่าก็ขับขี่ปลอดภัยไม่มีปัญหา  ไม่มีที่ไหนจะมีความสุขเท่ากับ กลับบ้านอีกแล้ว 

 

 

 

 

Visitors: 590,954