รถเช่าเที่ยวพิษณุโลก

 

เช่ารถเที่ยวพิษณุโลก

        สวัสดีค่ะวันนี้หนูจะมาแนะนำจังหวัดที่น่าเที่ยวให้คุณผู้ชมฟังนะค่ะเป็นจังหวัดบ้านเกิดหนูค่ะพิษณุโลกเมืองสองแควก็ได้มีโอกาสเช่ารถกับบริษัท รถเช่า Eco car  เลือกใช้ในการเดินทางของเราค่ะรถสวยรถหรูเป็นรถเช่าที่ได้มาตรฐานค่ะถ้าพูดถึงพิษณุโลกแล้วเป็นเมืองน่าอยู่มากค่ะมีแต่ธรรมชาติมีลักษณะภูเขาเป็นหินและยังมีถ้ำที่มีหลักฐานว่าพบซากดึกดำบรรพ์ด้วยค่ะมีแหล่งแร่มากมายค่ะส่วนในเมืองก็จะมีร้านอาหารมากมายให้เลือกรับประทานมีริมน่านให้นั่งชิวด้วยค่ะมีวัดใหญ่ที่ผู้คนส่วนมากมาที่จังหวัดพิษณุโลกแล้วต้องมากราบใหว้สักการะบูชากันค่ะรถเช่าเขามีโปรโมชั่นลดราคาในแต่ละวันด้วยนะค่ะ

เรามารับประทานอาหารกันที่ร้านปาริฉัตรค่ะอร่อยมากอยู่ในตัวเมืองพิษณุโลกเลยค่ะ 

        ร้านอาหารในตัวเมืองพิษณุโลกมีแยอะแยะมากมายเลยนะค่ะแต่ละร้านอร่อยๆทั้งนั้นเลยค่ะช่วงเวลากลางคืนมีตลาดไนท์เป็นถนนคนเดินค่ะ เสื้อผ้าแฟชั่น รองเท้า กระเป๋า อาหารของกินมากมายเลยค่ะรับรองมาแล้วไม่ผิดหวังค่ะ

เราเลือกใช้บริการโรงแรม เลอร์ ปาค วังนางค่ะ ห้องพักหรูมีสระว่ายน้ำ (ช่วงนี้บรรยากาศร้อนค่ะ)มีอาหารให้รับประทาน   และภายในโรงแรมจัดสถานที่และบรรยากาศสวยค่ะ ห้องพักหรูค่ะเตียงนอนๆสบายมากๆเฟอร์นิเจอร์ครบครันสะดวกทุกการใช้งานเลยค่ะบรรยากาศสวย คนก็สวยค่ะ 

        รถเช่า Eco car ตอบสนองทุกความต้องการค่ะเปิดให้บริการทุกวัน 24 ช.ม. มีบริการกันถึง 8 สาขา สาขาดอนเมือง สาขาอ่อนนุช สาขาบางหว้า สาขาลาดพร้าว สาขารามอินทรา สาขาพัทยา สาขาเชียงใหม่ สาขาอุบลราชธานีค่ะ   ยินดีให้บริการค่ะ

 

 

 

 

 

Visitors: 590,934