เช่ารถเที่ยวน้ำตกคลองลาน


เช่ารถ
Eco carพาครอบครัวตลุยน้ำตก  
 

         สวัสดีค่ะวันนี้ได้มีโอกาสเช่ารถของบริษัทหนึ่งชื่อว่าEco car เป็นบริษัทรถเช่าที่มีคุณภาพระดับหนึ่งเลยค่ะตอนนี้ในช่วงวันหยุดก็มีกิจกรรมพาครอบครัวไปเที่ยวไปพักผ่อนในวันหยุดหลังจากที่ทำงานมาเป็นเวลานาน

วันนี้เราจะพาท่านผู้ชมไปตลุยน้ำตกกับพวกเรานะค่ะ

 เช่ารถเที่ยวน้ำตกคลองลาน              

        เป็นน้ำตกขนาดใหญ่ ไหลลงมาจากหน้าผาสูง 95 เมตร กว้าง 40 เมตร และด้านล่างของน้ำตกเป็นแหล่งน้ำที่ลงเล่นน้ำได้ เหมาะสำหรับไปพักผ่อนหย่อนใจ อยู่ห่างจากตลาดคลองลาน 10 กิโลเมตร ตั้งอยู่ที่ตำบลคลองลานพัฒนา ตำบลคลองน้ำไหล และตำบลโป่งน้ำร้อน อ.คลองลาน มีเนื้อที่ 187,500 ไร่ ประกาศเป็นอุทยานแห่งชาติเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2525 อยู่ห่างจากตัวจังหวัดประมาณ 58 กิโลเมตร การเดินทางจากตัวเมืองใช้เส้นทางหมายเลข 1116 ผ่านสถานีขนส่งและ กำแพงป้อมทุ่งเศรษฐีไปบรรจบกับทางหลวงหมายเลข 1 พอถึงหลักกิโลเมตรที่ 346 ที่บ้านคลองแม่ลาย (ห่างจากตัวเมืองราว 10 กิโลเมตร) เลี้ยวขวาเข้าทางหลวงหมายเลข 1117 ทางที่จะไปอำเภอคลองลาน ไปถึง 36 กิโลเมตร จะถึงตลาดคลองลานแล้วเลี้ยวขวาไป 6 กิโลเมตร ก็จะถึงอุทยานแห่งชาติ คลองลาน หรืออีกเส้นทางหนึ่งจากกรุงเทพฯ เดินทางโดยรถยนต์ตามถนนสายเอเซียผ่านจังหวัด นครสวรรค์ไปประมาณ 17 กิโลเมตร ถึงบ้านหนองเบน จะมีทางแยกซ้ายเข้า อ.ลาดยาว

จากนั้นเดินทางตามเส้นทาง ลาดยาว-คลองลาน (ทางหลวงหมายเลข 1072) ระยะทาง 102 กิโลเมตร แยกเข้าน้ำตกและเดินทางต่อเข้าอุทยานแห่งชาติคลองลาน 4 กม.

น่าไปใช่มั้ยค่ะ

         เช่ารถ Eco car มีหลายรุ่นหลายราคาให้เลือกค่ะพนักงานบริการดีประทับใจแน่นอนค่ะ เรามีให้บริการกันถึง 8 สาขา ได้แก่ สาขาบางหว้า สาขาดอนเมือง  สาขาอ่อนนุช สาขารามอินทรา สาขาลาดพร้าว สาขาพัทยา สาขาเชียงใหม่ สาขาอุบล ค่ะ เปิดบริการทุกวันนะค่ะ ยินดีให้บริการค่ะ

 

 

 

 

Visitors: 591,231