เช่ารถเที่ยวอยุธยา


เช่ารถ รถเช่า ECOCAR พาท่องเที่ยวไทย

       Eco car พาทัวร์ตลาดน้ำอโยธยา

รถเช่า Eco car แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆในประเทศของเรามาแนะนำกันนะค่ะ เช่ารถ Eco car เดินทางสะดวก ปลอดภัย มั่นใจในการเดินทางค่ะ เรามี 5 สาขาที่เปิดให้บริการนะค่ะ รถเช่าสุวรรณภูมิ รถเช่าบางหว้า รถเช่าดอนเมือง รถเช่าอุบล รถเช่าเชียงใหม่ รถเช่าของเรามีหลายสาขาให้ลูกค้าได้เลือกใช้บริการได้ตามความสะดวกสบายเลยนะค่ะ

       รถเช่า Eco car พาทัวร์ เพลินตา เพลินใจ กับตลาดน้ำสุดยิ่งใหญ่ในอยุธยารถเช่า Eco car พาเที่ยวสะดุดตากับราคารถเช่าที่ถูกและถูกใจ รถเช่าพาเที่ยวตลาดน้ำอโยธยา แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ บนเนื้อที่ 60 ไร่ ตั้งอยู่ที่เดียวกับปางช้างอโยธยาข้าง วัดมเหยงคณ์ จะเรียกได้ว่าเป็นตลาดน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองอยุธยา เป็นตลาดย้อนยุคแบบโบราณ แวดล้อมไป ด้วยธรรมชาติ แบบไทยพื้นบ้านและสายน้ำ จัดแบ่งเป็นโซนๆ ตลาดน้ำอโยธยามีร้านค้ามากถึง 249 ร้าน ประกอบ ด้วยเรือสินค้า ขายอาหาร 50 ลำ ตลาดนัดชุมชนวิถีไทยกว่าอีก 40 ร้าน และร้านค้าต่างๆ อีก 159 ร้าน มีสะพานเดิน ริมแม่น้ำเพื่อเลือกซื้อสินค้าจากกลุ่มชาวบ้านต่างอำเภอ หรือสินค้า OTOP มากมายหลากหลายชนิด

       การเดินทาง: รถเช่าจากกรุงเทพมุ่งหน้าสู่พระนครศรีอยุธยาโดยถนนสายเอเซีย และเลี้ยวซ้ายเข้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ขับตรงไปเลื้อยๆ พอถึงเจดีย์วัดสามปลื้มให้เลี้ยวขวาไปทางวัดมเหยงคณ์ จะพบตลาดน้ำอโยธยาอยู่ทางขวามือ

โทรจองรถเช่า เช่ารถ รถเช่า Eco car ยินดีให้บริการค่ะ

 
Visitors: 591,238